રીટર્ન રીફંડ નીતિ

1. સામાન્ય

1.1 આ સેવાની શરતો ("સેવાની શરતો") અમારી વેબસાઇટ http://www.finolee.in ("વેબસાઇટ") પર પ્રદાન કરવામાં આવેલી અમારી સેવાઓના તમારા ઉપયોગને નિયંત્રિત કરે છે.

1.2 આ વેબસાઈટની માલિકી, નોંધાયેલ અને સંચાલિત છે “ભાવી ગ્રીનલેબ પ્રાઈવેટ લિમિટેડ” (“ફિનોલી”, “કંપની”, “અમે”, “અમારા” અથવા “અમારા”), એક ખાનગી લિમિટેડ કંપની, જે કંપનીઓની જોગવાઈઓ હેઠળ સમાવિષ્ટ છે. અધિનિયમ, 2013 અને તેની રજિસ્ટર્ડ ઓફિસ 428, પ્રમુખ ટેન્જેન્ટ, સરગાસણ ક્રોસ રોડ, એસજીહાઇવે, સરગાસણ, ગાંધીનગર 382421, ગુજરાત છે.

1.3 આ સેવાની શરતો, ઉપયોગની શરતો અને ગોપનીયતા નીતિ એકસાથે વેબસાઇટના ઉપયોગની શરતોનું સંચાલન કરે છે.

1.4 કંપની કંપની વિશેની માહિતી અને અમે કંપની ('સેવાઓ') પર પ્રદાન કરીએ છીએ તે ઉત્પાદનો, સેવાઓ અને તકોની ઑનલાઇન ઍક્સેસ પ્રદાન કરવા માટે કંપની વેબસાઇટનું સંચાલન કરે છે. તમે સેવાઓનો ઉપયોગ કરો તે પહેલાં કૃપા કરીને આ સેવાની શરતોને કાળજીપૂર્વક વાંચો. જો તમે આ સેવાની શરતો, ઉપયોગની શરતો અને ગોપનીયતા નીતિ સાથે સંમત નથી, તો તમે સેવાઓનો ઉપયોગ કરી શકશો નહીં. વેબસાઈટનો ઉપયોગ કરીને, તમે ઉપયોગની શરતો અને ગોપનીયતા નીતિ અને સેવાની શરતોને તમારી સ્વીકૃતિનો સંકેત આપો છો, જે તમારા ઉપયોગ પર તરત જ લાગુ થાય છે, અને તમે તેનું પાલન કરવા માટે કાયદેસર રીતે બંધનકર્તા વ્યવસ્થા બનાવો છો.

1.5 અમારી વેબસાઇટ પર નોટિસ કે ફેરફારો પોસ્ટ કર્યા વિના કોઈપણ સમયે સેવાની શરતોમાં ફેરફાર કરવાનો અધિકાર અમે અનામત રાખીએ છીએ અને તમે વેબસાઇટ પરના ફેરફારોને ઍક્સેસ કરીને આવા ફેરફારો, જો કોઈ હોય તો, તમારી જાતને અપડેટ કરવા માટે જવાબદાર છો.

2. ઓર્ડર આપવા

તમે તમારી પસંદગીના ઉત્પાદન માટે એક સમયનો ઓર્ડર આપવા અથવા સબ્સ્ક્રિપ્શન ખરીદવા માટે હકદાર છો.

3. સબસ્ક્રિપ્શન

3.1 તમારા સબ્સ્ક્રિપ્શનની ડિલિવરી

જો તમે Finolee.in પર સબ્સ્ક્રિપ્શન ખરીદો છો, તો તમે સબ્સ્ક્રિપ્શન માટે ઑર્ડર આપતા સમયે તમારા દ્વારા નિર્ધારિત આવર્તન પર તે ઉત્પાદનોના નિયમિત શિપમેન્ટ પ્રાપ્ત કરશો.

3.2 તમારું સબ્સ્ક્રિપ્શન મેનેજ કરો

(a) તમે કોઈપણ સમયે તમારા સબ્સ્ક્રિપ્શન્સને મેનેજ કરી શકો છો અથવા તેમાં ફેરફાર કરી શકો છો, તમારા એકાઉન્ટમાં લૉગ ઇન કરીને, "સબ્સ્ક્રિપ્શન્સ" પર ક્લિક કરીને અને સંકેતોને અનુસરીને (દા.ત., તમારા સબ્સ્ક્રિપ્શનની સ્થિતિ જુઓ, સબ્સ્ક્રિપ્શન ઉમેરો અથવા ફરીથી સક્રિય કરો).

(b) તમે જે પણ ફેરફારો કરશો તે તમારા આગલા શિપમેન્ટમાં પ્રતિબિંબિત થશે, ઑર્ડર પ્રક્રિયામાં હોય ત્યારે શરૂ કરવામાં આવેલા ફેરફારો સિવાય (એટલે ​​​​કે, તમારી ચુકવણી પર શુલ્ક લેવામાં આવ્યો છે પરંતુ તમને હજી સુધી તમારું શિપમેન્ટ મળ્યું નથી), જે કિસ્સામાં તે પ્રતિબિંબિત થશે. વર્તમાન ઓર્ડર પૂર્ણ થયા પછી.

3.3 તમારા સબ્સ્ક્રિપ્શન માટે ચુકવણી

(a) જ્યાં સુધી તમે રદ ન કરો ત્યાં સુધી તમારું સબ્સ્ક્રિપ્શન દરેક સબ્સ્ક્રિપ્શન સમયગાળા માટે ચાલુ રહેશે.

(b) દરેક સબ્સ્ક્રિપ્શન સમયગાળા દરમિયાન તમારી પાસેથી શુલ્ક લેવામાં આવશે: (i) લાગુ પડતા ઉત્પાદનોની કિંમત, (ii) વત્તા શિપિંગ, (iii) હેન્ડલિંગ અને (iv) કોઈપણ લાગુ કર.

(c) સબ્સ્ક્રિપ્શન ખરીદીને, તમે સંમત થાઓ છો કે Finolee.in (અથવા તેનું તૃતીય-પક્ષ પેમેન્ટ પ્રોસેસર) તમારી પાસેથી વધુ અધિકૃતતા વિના, અમારા તત્કાલીન સબ્સ્ક્રિપ્શન દરે તમારી પાસેથી પ્રારંભિક અને રિકરિંગ સબ્સ્ક્રિપ્શન ફી વસૂલ કરી શકે છે.

(d) તમે બધા રિકરિંગ શુલ્કની જવાબદારી સ્વીકારો છો અને જ્યાં સુધી તમે તમારું સબ્સ્ક્રિપ્શન રદ નહીં કરો ત્યાં સુધી તમારું સબ્સ્ક્રિપ્શન ચાલુ રહેશે.

(e) દરેક રિકરિંગ ચાર્જ પહેલાં અમે તમને સૂચિત કરીશું.

3.4 તમારા સબ્સ્ક્રિપ્શનને થોભાવવું અથવા સંશોધિત કરવું

(a) તમે તમારા સબ્સ્ક્રિપ્શનને કસ્ટમાઇઝ કરી શકો છો અને અમને 8849414709 પર કૉલ કરીને અથવા support@finolee.in પર ઇમેઇલ મોકલીને તમારા એકાઉન્ટ વિભાગમાં તેને થોભાવી શકો છો.

(b) જો તમે તમારી આગલી રિકરિંગ પેમેન્ટ ચાર્જ થાય તે પહેલાં શિપમેન્ટ થોભાવો છો, તો કંપની તમારા સબ્સ્ક્રિપ્શન માટે આગલી સુનિશ્ચિત ડિલિવરી રદ કરશે અને તમારી ચૂકવણીની સુવિધા છોડેલા શિપમેન્ટ માટે શુલ્ક લેવામાં આવશે નહીં. જો તમે ઑર્ડર પ્રક્રિયામાં હોય ત્યારે શિપમેન્ટ થોભાવો છો (એટલે ​​કે, તમારી ચુકવણી પર શુલ્ક લેવામાં આવ્યો છે પરંતુ તમને હજી સુધી તમારું શિપમેન્ટ મળ્યું નથી), તો કંપની તે સમયગાળા માટે તમારા ઑર્ડરની પ્રક્રિયા કરવાનું ચાલુ રાખશે અને નીચેના સબ્સ્ક્રિપ્શન સમયગાળાને થોભાવશે. તમારા થોભાવેલા શિપમેન્ટ પછી, જ્યાં સુધી તમે આગલું શિપમેન્ટ થોભાવશો અથવા તમારું સબ્સ્ક્રિપ્શન રદ કરશો નહીં ત્યાં સુધી કંપની તમારી સબ્સ્ક્રિપ્શન ડિલિવરી આપમેળે ફરીથી શરૂ કરશે. શિપમેન્ટ છોડવાથી તમારું સબ્સ્ક્રિપ્શન રદ થતું નથી.

3.5 તમારું સબ્સ્ક્રિપ્શન રદ કરવું

(a) તમે કોઈપણ સમયે તમારું સબ્સ્ક્રિપ્શન રદ કરી શકો છો, કોઈ પ્રશ્નો પૂછવામાં આવ્યા નથી. ફક્ત અમને support@finolee.in પર એક ઈમેલ મોકલો અથવા અમને 8849414709 પર કૉલ કરો.

(b) જો તમે આગલી પુનરાવર્તિત ચુકવણી ચાર્જ થાય તે પહેલાં રદ કરો છો, તો તમારું સબ્સ્ક્રિપ્શન આપમેળે સમાપ્ત થઈ જશે અને કંપની કોઈપણ અનુગામી સબ્સ્ક્રિપ્શન સમયગાળા માટે તમારી ચુકવણી સુવિધા પર શુલ્ક લેશે નહીં. જો તમે ઑર્ડર પ્રક્રિયામાં હોય ત્યારે રદ કરો છો (એટલે ​​​​કે, તમારી ચુકવણી ચાર્જ કરવામાં આવી છે પરંતુ તમને હજી સુધી તમારું શિપમેન્ટ મળ્યું નથી), તો અમે તમારા ઑર્ડરની પ્રક્રિયા કરવાનું ચાલુ રાખીશું; છેલ્લો ઓર્ડર મોકલ્યા પછી તમારું સબ્સ્ક્રિપ્શન આપમેળે સમાપ્ત થઈ જશે.

(c) તમે સંમત થાઓ છો કે અમે અમારી સંપૂર્ણ વિવેકબુદ્ધિથી કોઈપણ સમયે કોઈપણ કારણોસર તમારું સબ્સ્ક્રિપ્શન સમાપ્ત અથવા સસ્પેન્ડ કરી શકીએ છીએ.

4. ચુકવણી

4.1 ખરીદીઓ માટે ચુકવણી

અમે તમને સુરક્ષિત રીતે ચૂકવણી કરવાની બહુવિધ રીતો પ્રદાન કરીએ છીએ. સબ્સ્ક્રિપ્શન માટે ચુકવણી આના દ્વારા થઈ શકે છે:

(a) ક્રેડિટ કાર્ડ

(b) ડેબિટ કાર્ડ્સ

(c) ડિલિવરી પર રોકડ ("COD")

સિંગલ ટાઇમ ઓર્ડર માટે ચુકવણી આના દ્વારા થઈ શકે છે:

(a) ડેબિટ કાર્ડ્સ

(b) ક્રેડિટ કાર્ડ્સ

(c) નેટ બેંકિંગ

(d) UPI

(e) પાકીટ

(f) સીઓડી

4.2 ચુકવણીની શરતો

(a) જ્યારે આવા શુલ્ક લેવામાં આવે ત્યારે તમે પ્રભાવી રકમ પર તમામ શુલ્ક ચૂકવવા માટે સંમત થાઓ છો.

(b) તમારે કોઈપણ ચૂકવણી કરવાની શરત તરીકે માન્ય ક્રેડિટ/ડેબિટ કાર્ડ (વિઝા, માસ્ટરકાર્ડ, અથવા અન્ય કોઈપણ સ્વીકૃત રજૂકર્તા) અથવા અન્ય ઉલ્લેખિત ચુકવણી અથવા નાણાકીય પદ્ધતિ (સામૂહિક રીતે, "ચુકવણી સુવિધા") પ્રદાન કરવી આવશ્યક છે.

(c) તમારો ચુકવણી સુવિધા કરાર નિયુક્ત ક્રેડિટ અથવા ડેબિટ કાર્ડ અથવા અન્ય મિકેનિઝમના તમારા ઉપયોગને નિયંત્રિત કરે છે, અને તમારે તમારા અધિકારો અને જવાબદારીઓ નક્કી કરવા માટે તે કરારનો સંદર્ભ લેવો જોઈએ અને આ સેવાની શરતોનો નહીં.

(d) તમે આ દ્વારા આ સેવાની શરતો અનુસાર ચુકવણી વ્યવહારો પૂર્ણ કરવા માટે જરૂરી હદ સુધી તમે પ્રદાન કરો છો તે કોઈપણ માહિતી અને ચુકવણી સૂચનાઓ શેર કરવા માટે Finolee.in અને તેના સેવા પ્રદાતાઓ (કોઈપણ ચુકવણી સુવિધાઓ સહિત) પ્રદાન કરવા અને અધિકૃત કરવા માટે સંમતિ આપો છો, જેમાં વ્યક્તિગત, નાણાકીય, ક્રેડિટ કાર્ડ ચુકવણી અને વ્યવહારની માહિતી.

(e) તમારી ચુકવણી અને નાણાકીય માહિતી પ્રદાન કરીને, તમે સંમત થાઓ છો કે Finolee.in, તેના સેવા પ્રદાતાઓ અને તેમના કોઈપણ તૃતીય પક્ષ પેમેન્ટ પ્રોસેસર્સ તમારા એકાઉન્ટને તમામ લાગુ ફી અને શુલ્ક માટે તરત જ ચાર્જ કરવા માટે અધિકૃત છે અને તે માટે કોઈ વધારાની સૂચના અથવા સંમતિ નથી જરૂરી છે.

(f) Finolee.in તેની કિંમતો અને બિલિંગ પદ્ધતિઓમાં કોઈપણ સમયે ફેરફાર કરવાનો અધિકાર અનામત રાખે છે.

(g) તમે પ્રદાન કરો છો તે તમામ માહિતી સચોટ, વર્તમાન અને સંપૂર્ણ હોવી જોઈએ.

(h) તમે પ્રતિનિધિત્વ કરો છો અને બાંયધરી આપો છો કે તમારી પાસે કોઈપણ ચુકવણી કાર્ડ(ઓ), ચુકવણીના માધ્યમો અથવા તમે પ્રદાન કરેલી અન્ય નાણાકીય માહિતીનો ઉપયોગ કરવાનો કાનૂની અધિકાર છે.

(i) કપટપૂર્ણ બાબતોના કિસ્સામાં, કંપની ચકાસણી માટે સંબંધિત સંસ્થા સાથે વિગતો શેર કરવાનો અધિકાર ધરાવે છે.

(j) જો વેબસાઈટ પર તમારા દ્વારા કોઈ છેતરપિંડીના વ્યવહારો કરવામાં આવ્યા હોય, તો Finolee.in સંબંધિત પક્ષ પાસેથી વકીલની ફી, વસૂલાત ચાર્જ વગેરે જેવા તમામ નુકસાન અને ખર્ચને વસૂલ કરવાનો અધિકાર અનામત રાખે છે. કંપની પાસે આવી વ્યક્તિ સામે લાગુ કાયદા હેઠળ ઉપલબ્ધ કોઈપણ પગલાં લેવાનો અધિકાર પણ છે.

(k) સીઓડીની શરતો

(i) વેબસાઈટ તમને ચેકઆઉટ દરમિયાન COD ચુકવણી વિકલ્પ પસંદ કરીને તમારા ઘરના ઘર સુધી વાસ્તવિક ડિલિવરી સમયે તમારી ઇન્વૉઇસની રકમ રોકડમાં ચૂકવવાની મંજૂરી આપે છે.

(ii) તમે માત્ર ભારતીય રૂપિયામાં COD ચૂકવણી કરી શકો છો.

(iii) અમે ઉપયોગ કરીએ છીએ તે કુરિયર ભાગીદારોની મર્યાદાને કારણે, COD ભારતમાં તમામ પિન કોડ માટે હજી ઉપલબ્ધ નથી. ચેકઆઉટ પ્રક્રિયા દરમિયાન, તમે તમારા ડિલિવરી સરનામા માટે COD સુવિધા ઉપલબ્ધ છે કે કેમ તે તપાસી શકો છો.

5. શિપિંગ નીતિ

5.1 અમે હાલમાં માત્ર ભારતના પ્રદેશમાં જ ઉત્પાદનોની ડિલિવરી કરીએ છીએ.

5.2 જો અમે તમારા વિસ્તારમાં વિતરિત ન કરીએ તો તમે વેબસાઇટ પર તમારા ઓર્ડરની પુષ્ટિ કરી શકશો નહીં. અમે સમગ્ર ભારતમાં ડિલિવરી સુનિશ્ચિત કરવાની પ્રક્રિયામાં છીએ અને અમારા સેવાવાળા વિસ્તારોને વારંવાર અપડેટ કરવામાં આવે છે. અમે તમને વિનંતી કરીએ છીએ કે કૃપા કરીને પાછા આવો અને તપાસો કે અમે તમારા વિસ્તારમાં ડિલિવરી શરૂ કરી છે કે નહીં.

5.3 એકવાર તમારો ઓર્ડર વેબસાઇટ પર મૂકવામાં આવે અને તે સ્વીકારવામાં આવે, અમે તમારા ઓર્ડરની પુષ્ટિ કરતો ઈમેલ જારી કરીશું.

5.4 અમે ઓર્ડર પ્લેસમેન્ટ અને કન્ફર્મેશનના 2-3 કામકાજના દિવસોમાં સામાન્ય રીતે ઓર્ડર કરેલા ઉત્પાદનોને મોકલવાનો પ્રયાસ કરીએ છીએ. ઓર્ડરના સફળ શિપમેન્ટ પર, અમે તમને તમારા ઓર્ડરની સ્થિતિ તપાસવાની મંજૂરી આપવા માટે માલની વિગતો મોકલીશું.

5.5 સામાન્ય ડિલિવરી તારીખ શિપિંગના 10 દિવસની અંદરની હોવી જોઈએ અને કોઈ પણ સંજોગોમાં 15-30 દિવસ પછીની કોઈ પણ સંજોગોમાં અથવા અમારા નિયંત્રણ અથવા અમારા વિક્રેતાઓના નિયંત્રણની બહારના વિલંબના કિસ્સામાં.

5.6 અસંભવિત ઘટનામાં કે અમે ઓર્ડર આપ્યાના 15-30 કામકાજના દિવસોમાં ડિલિવરી કરવામાં અસમર્થ છીએ, અમે તમને ઑર્ડરની સ્થિતિ વિશે અપડેટ કરીશું અથવા ઉત્પાદનની અનુપલબ્ધતાના કિસ્સામાં, અમે ઑર્ડર રદ કરીશું અને રિફંડ કરીશું. કોઈપણ પ્રીપેડ ઓર્ડર અથવા રદ કરેલ ઉત્પાદનોની કિંમત માટે કૂપન જારી કરો જે વેબસાઈટ પર તમારા ખાતામાં જમા કરવામાં આવશે. આનો ઉપયોગ વેબસાઈટ પર તમારા અનુગામી બીલ ચૂકવવા માટે થઈ શકે છે. ઓર્ડરની આંશિક ડિલિવરીના કિસ્સામાં અને અમને બાકીનો ઓર્ડર રદ કરવાની ફરજ પાડવામાં આવે છે, અમે તમને તે વિશેની માહિતી આપતો એક ઇમેઇલ મોકલીશું અને ઓર્ડરના ન મોકલેલા ભાગની કિંમત માટે રિફંડ અથવા કૂપન આપીશું જે તમારા એકાઉન્ટમાં જમા કરવામાં આવશે. વેબસાઇટ પર.

5.7 ઉત્પાદનોની કાર્યક્ષમ ડિલિવરી સુનિશ્ચિત કરવા માટે, અમે માત્ર પ્રતિષ્ઠિત કુરિયર એજન્સીઓનો ઉપયોગ કરીએ છીએ.

5.8 અમે તમારા ઓર્ડરની બધી વસ્તુઓ એકસાથે મોકલવાનો પ્રયાસ કરીએ છીએ; જો કે, ઉત્પાદનની વિશેષતાઓ અથવા ઉપલબ્ધતાને કારણે આ હંમેશા શક્ય ન હોઈ શકે.

5.9 તમામ ઓર્ડરો ભારતીય ટેક્સ નિયમો અનુસાર કિંમતનો ઉલ્લેખ કરતા ઇન્વોઇસ સાથે મોકલવામાં આવશે.

5.10 શિપિંગ ઓર્ડરની કિંમત ચેકઆઉટ સમયે આપવામાં આવશે.

6. રિટર્ન

6.1 રિટર્ન માટે લાયક વસ્તુઓ પરના રિટર્ન પ્રાપ્ત થયાના 365 દિવસની અંદર સ્વીકારવામાં આવે છે.

6.2 વસ્તુઓ તેમના મૂળ પેકેજિંગમાં ખોલ્યા વિના/ન વપરાયેલ પરત કરવી આવશ્યક છે.

6.3 આઇટમ પરત કરવા માટે અમને 8849414709 પર કૉલ કરો અથવા અમને support@finolee.in પર ઇમેઇલ મોકલો અને અમે તમને તરત જ બદલી મોકલીશું.

6.4 તમે સમાન ઉત્પાદનના નવા પેક અથવા સમાન અથવા વધુ મૂલ્યના અન્ય કોઈપણ ઉત્પાદન સાથે ઉત્પાદનનું વિનિમય કરો છો.

7. રદ કરવાની નીતિ

7.1 ઓર્ડર રદ કરવાની વિનંતી ત્યારે જ સ્વીકારવામાં આવશે જો વિનંતીની તારીખે ઉત્પાદન અમારા દ્વારા મોકલવામાં આવ્યું ન હોય. જો સ્વીકારવામાં આવે, તો તમે સમગ્ર રકમનું રિફંડ મેળવવા માટે હકદાર હશો.

7.2 જો ઉત્પાદન/ઓ અમારા દ્વારા મોકલવામાં આવ્યા પછી અમને રદ કરવાની વિનંતી પ્રાપ્ત થાય, તો રદ કરવાની વિનંતી સ્વીકારવામાં આવશે નહીં.

7.3 Finolee.in સ્ટોકની ઉપલબ્ધતા, કિંમત નિર્ધારણની ભૂલો, હકીકતલક્ષી ભૂલો અથવા પૂરી પાડવામાં આવેલ વ્યક્તિગત/નાણાકીય વિગતો સાથે ઓળખાયેલી સમસ્યાઓ વગેરે જેવા વિવિધ કારણોસર આપવામાં આવેલ કોઈપણ ઓર્ડરને રદ કરવાનો અથવા સ્વીકારવાનો ઇનકાર કરવાનો અધિકાર અનામત રાખે છે.

8. રિફંડ

8.1 જો તમે રિપ્લેસમેન્ટનો લાભ લેવા માંગતા ન હોવ, તો અમે તે કૂપન પર ઉલ્લેખિત ચોક્કસ સમયગાળાની અંદર લાભ લેવા માટે ગ્રાહકને સમાન મૂલ્યની કૂપન આપીશું. આનો ઉપયોગ વેબસાઈટ પર તમારા અનુગામી બીલ ચૂકવવા માટે થઈ શકે છે.

8.2 પ્રીપેડ-ઓર્ડર રદ થવાના કિસ્સામાં/પાછળ કરવામાં આવતી રકમ મૂળ સ્ત્રોત દ્વારા ચૂકવવામાં આવશે. અમે ઓર્ડર માટે ચૂકવણી કરવા માટે ઉપયોગમાં લેવાતી ચુકવણી સુવિધામાં પૈસા પાછા જમા કરીએ છીએ જે તમારા સ્ટેટમેન્ટમાં પ્રતિબિંબિત થવા માટે 10 થી 15 કાર્યકારી દિવસો સુધીનો સમય લાગી શકે છે.

8.3 રિફંડની વિનંતી કરતી વખતે વેબસાઈટ પર સબમિટ કરેલી એકાઉન્ટ વિગતો પર COD ઓર્ડર પરત કરવામાં આવશે.

8.4 ઉપરોક્ત કોઈપણ કિસ્સામાં ડિલિવરી ચાર્જ બિન-રિફંડપાત્ર છે.

8.5 કોઈ પણ સંજોગોમાં, તમે રોકડ રિફંડ માટે હકદાર નથી.

9. કૂપન

9.1 તમે તમારો ઓર્ડર આપતી વખતે તમારા કૂપન્સને રિડીમ કરી શકો છો અને કુલ ચુકવણીની રકમમાંથી કૂપનની રકમ બાદ કરવામાં આવશે. તમે ચેકઆઉટ પર આગળ વધી શકો છો અને બાકીની રકમ કોઈપણ અન્ય ચુકવણી પદ્ધતિનો ઉપયોગ કરીને ચૂકવી શકો છો.

9.2 એક ઓર્ડર પર માત્ર એક કૂપન કોડનો ઉપયોગ કરી શકાય છે.

9.3 કૂપન ઓફરને અન્ય કોઈપણ યોજના સાથે જોડી શકાતી નથી.

9.4 Finolee.in કોઈપણ સમયે સૂચના વિના ઑફરના કોઈપણ નિયમો અને શરતોને રદ/બદલવા/સંશોધિત કરવા/ઉમેરવાનો/ડીલીટ કરવાનો અધિકાર અનામત રાખે છે.

9.5 Finolee.in કોઈપણ ગ્રાહક દ્વારા ઓફરનો કોઈ ખુલાસો કર્યા વિના શંકા કે દુરુપયોગના આધારે ઓફરનું સન્માન કરવાનો ઇનકાર કરવાનો અધિકાર અનામત રાખે છે.

9.6 કૂપનને રોકડમાં બદલી શકાતી નથી.

9.7 કૂપન બે મહિનાથી બાર મહિનાના સમયગાળામાં સમાપ્ત થશે. સમાપ્ત થયેલ કૂપન્સના કોઈ રિફંડ અથવા એક્સ્ટેંશન નથી.

9.8 જો તમે કૂપન કોડ લાગુ કર્યા પછી ઓર્ડર રદ કરવાનું પસંદ કરો છો, તો તે પછીની ખરીદી માટે ઉપયોગમાં લેવા યોગ્ય રહેશે નહીં.

9.9 શંકાસ્પદ પ્રવૃત્તિના કિસ્સામાં, Finolee.in ઓર્ડર રદ કરવાનો અધિકાર અનામત રાખે છે.

9.10 આપવામાં આવેલ કૂપન ડિસ્કાઉન્ટ ઓર્ડર માટે ઉપર પ્રતિબિંબિત ચૂકવવાપાત્ર વાસ્તવિક આઉટપુટ ટેક્સને અસર કરી શકે છે.

9.11 કૂપન પર કોઈપણ પ્રશ્નો માટે, કૃપા કરીને અમને support@finolee.in પર ઇમેઇલ કરો

10. નિયમનકારી કાયદો અને વિવાદનું નિરાકરણ

આ સેવાની શરતો કાયદાના સિદ્ધાંતોના સંઘર્ષના સંદર્ભ વિના, ભારતના કાયદાઓ દ્વારા સંચાલિત અને બાંધવામાં આવશે. ગાંધીનગર-ગુજરાતની અદાલતો પાસે આ સેવાની શરતોની શરતોના સંબંધમાં અથવા તેના હેઠળ ઉદ્ભવતા કોઈપણ વિવાદો નક્કી કરવા માટે વિશિષ્ટ અધિકારક્ષેત્ર હશે. તમે ગાંધીનગર-ગુજરાતની અદાલતોના અધિકારક્ષેત્રને સબમિટ કરવા માટે સંમત થાઓ છો અને આવી અદાલતો દ્વારા પક્ષકારો પરના અધિકારક્ષેત્રના ઉપયોગ પરના કોઈપણ અને તમામ વાંધાઓને માફ કરવા માટે સંમત થાઓ છો.